0247.303.6336 Tư vấn bán hàng
Xem kho hàng Mở cửa 8h-17h
0
Đăng nhập Đăng ký

Tư vấn ti vi

Cách khắc phục lỗi tivi không có tín hiệu

1. Lỗi không có tín hiệu trên tivi là gì?

Màn hình tivi hiển thị một trong số các thông báo sau: Không có thông tin (No information) hoặc không có tín hiệu (No signal) thì tivi của bạn rất có thể đã bị lỗi tín hiệu.

2. Những nguyên nhân dẫn đến lỗi tín hiệu trên tivi

  • Đầu thu chưa được cắm điện hay khởi động.
  • Kết nối giữa ăng ten và đầu thu hoặc đầu thu với tivi bị lỏng hoặc chưa được kết nối.
  • Các lỗi liên quan đến dây cáp hay mối nối: đứt dây cáp, bong mối nối.
  • Vị trí của ăng ten bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.
  • Vị trí của chảo thu sóng bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.

3. Cách khắc phục lỗi tín hiệu trên tivi

Kiểm tra nguồn

Bạn hãy đảm bảo đã bật nguồn cho tivi. Bạn có thể nhấn thử nút Menu trên remote để kiểm tra xem nguồn tivi đã được bật chưa. Nếu tivi vẫn chưa có điện vào, bạn hãy kiểm tra ổ cắm điện xem có bị lỏng không.

Kiểm tra đầu vào khác:

Bạn hãy kiểm tra xem đầu DVD, hay game đã được kết nối với tivi chưa.

Kiểm tra cáp HDMI:

Khi tính năng simplink của HDMI được bật (thường gặp trên tivi LG) thì tivi sẽ hiển thị “No signal”. Vì vậy, bạn phải tắt chế độ simplink để tivi có thể bắt được tín hiệu bình thường.

Kiểm tra truyền hình cáp

Kiểm tra các thiết bị nguồn và đảm bảo kết nối giữa tivi và thiết bị. Nếu bạn sử dụng cáp component, bạn hãy cắm jack để đảm bảo không bị sai màu.

Kiểm tra vị trí của chảo, ăng ten

Kiểm tra xem chảo, ăng ten có bị thay đổi so với vị trí ban đầu không. Nếu có, bạn hãy dịch chuyển về vị trí cũ.

Trong trường hợp, bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không có hiệu quả thì rất có thể tivi bị lỗi ở bên trong. Khi đó, hãy liên lạc với nơi bán để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Bảo Hành: 0243.687.9145 (8h00 - 17h00) Mua hàng: 0247.303.6336 (8h00 - 17h00) Khiếu nại: 091.691.7949 (8h00 - 17h00)
hotline

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
XÓA TOÀN BỘ
024 7303 6336
Bấm phím 1